Image Square là một chuỗi các cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao của Canon, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS từng đoạt rất nhiều giải thưởng, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, Powershot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA.
Hoạt động với 3 tiêu chí Trải nghiệm, Tận hưởng và Tin tưởng, Image Square là một không gian đa nhiệm nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Canon đồng thời nhận được những tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ này sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng thông qua quá trình trao đổi và tư vấn phù hợp về sản phẩm trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua.
“Mô hình cửa hàng Image Square của Canon đã gặt hái nhiều thành công về mặt kinh doanh tại khu vực Châu Á và chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục sự thành công này tại thị trường Việt Nam”, ông Kensaku Konishi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Canon Singapore, trụ sở chính của Canon tại khu vực Nam và Đông Nam Á phát biểu. “Chúng tôi coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của mình và tin tưởng rằng chỉ khi mang lại những điều tốt nhất cho người tiêu dùng thì chúng ta mới có thể cùng nhau phát triển”.
Những người đam mê nhiếp ảnh có thể coi cửa hàng Image Square như một nơi để họ trải nghiệm nhanh chóng những sản phẩm mới nhất của Canon với chủ đề và hậu cảnh sẵn có. Hàng năm, sẽ có nhiều những buổi hội thảo, các khóa đào tạo nhiếp ảnh được tổ chức tại đây nhằm chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn nhiếp ảnh cho khách hàng của Canon.
“Coi trọng lòng yêu mến và niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam vào các sản phẩm và dịch vụ của mình, Canon tin rằng việc ra mắt các cửa hàng Image Square - cửa hàng đầu tiên đặt tại Tp,HCM và lần này là cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội - sẽ giúp nuôi dưỡng niềm đam mê của những người yêu nhiếp ảnh và đưa chúng tôi tới gần hơn với các khách hàng của mình”, ông Nick Yoshida - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty Canon Marketing Việt Nam nói.
“Thành công lớn tại TP.HCM giúp chúng tôi tự tin mở rộng thêm nhiều của hàng hơn nữa, và theo kế hoạch tính đến cuối năm 2014 sẽ là chuỗi 20 cửa hàng trên toàn quốc”.
Ra mắt lần đầu tiên ở quy mô khu vực tại Ấn Độ, mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ Image Square của Canon trở nên đặc biệt thành công với hệ thống dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chỉ tính riêng ở Ấn Độ, đã có tới 100 cửa hàng Image Square được triển khai tính tới hết năm 2012. Chiến lược sắp tới của Canon cũng sẽ triển khai nhiều Image Square hơn nữa trên khắp thế giới, đặc biệt tại khu vực Châu Á sẽ là Bangladesh, Malaysia và Sri Lanka.
Tại Việt Nam, Canon đã triển khai mô hình Image Square lần đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 10/2012. Dự kiến, chuỗi 20 cửa hàng Image Square sẽ còn tiếp tục được giới thiệu tại nhiều thành phố lớn trên cả nước từ nay cho tới hết năm 2014.